Sách Hướng Dẫn Autocad Thực Dụng

Sách Autocad Thực Dụng.
...Không chỉ là sách hướng dẫn phần mềm mà nó còn là Quy Trình Thực Hiện có gồm cả cách thức làm iSo bản vẽ.
  • Đầu tiên Lệnh vẽ cơ bản là phần được các bạn biết Autocad coi là dễ nhất nhưng nó lại là phần khó nhất với các bạn mới học. Bắt đầu Luyện vẽ và vẽ rất ngượng, hoàn thành bài tập với các hình cơ bản.









  • Phần 2 - Mặt Bằng Kiến Trúc: Các bạn làm quen với cách thức vẽ một mặt bằng đơn giản nhưng ẩn chứa trong nó nhiều đối tượng, bắt đầu phải tạo các quy chuẩn về Layer và Block, Kèm đó là các dùng Thư Viện.


  • Phần 3 - Text và các đối tượng chứa text: Phần này thì lại bắt đầu khó vì nó liên quan đến cả cách làm tỷ lệ bản vẽ say này. Hẳn bạn vẫn phần vân là nên dùng Model hay Layout. Các đối tượng chữ ghi chú, Block Att như khung tên ký hiệu trục..., Dim kích thước đều có liên quan đến Text.


  • Phần 4 - Tỷ Lệ Bản Vẽ Model: Phần này bắt đầu vẫn dùng toàn bộ đối tượng các bạn đã tạo ở trên vào cách thức làm bản vẽ hoàn toàn trên nền vẽ Model.... Vẫn rất nuột nà và dễ thực hiện.


  • Phần 5 - In Ấn Bản Vẽ: In thử một bản vẽ và in cả một hồ sơ như thế nào? Đặt nét in tự động với layer bạn đã tạo từ Phần 2. Kèm đó là tăng tốc độ xử lý bản vẽ với một số Autolisp.


  • Phần 6 - Layout và Sheet: Phần này sẽ rất hay và chuyên nghiệp nếu bạn đã hiểu cách làm trên model, các phần dương như bắt đầu được biến đổi tự động và linh hoạt hơn rất nhiều.


Cả một quá trình rèn luyện trong một cuốn sách dành cho bạn.
Bấm Link để xem chi tiết hơn: https://www.facebook.com/hashtag/sachautocadthucdung
Giá Full sách là 150k(Giảm còn 100k cho các bạn Sinh Viên) Nếu bạn quan tâm thì inbox mình Z.alo số 0977900091 nhé.
Sách Ebook mình sẽ gửi thẳng file cho từng bạn.
Hoặc tải ngay tại link: https://cadfull.com/big-file/sach-autocad-thuc-dung

Cảm ơn các bạn.